Wednesday, December 2, 2015

Mục lục + Văn án tinh tế tu yêu - Thanh sắc vũ dực


Tác giả: Thanh Sắc Vũ Dực
Thể loại: Hồn xuyên, tu chân => tu yêu, tinh tế cơ giáp, khoa học viễn tưởng, nhân thú, 1×1, cường cường, bá đạo ôn nhu công x điềm đạm khả ái thụ, công sủng thụ, HE
Tình trạng: Hoàn
Truyện còn khá nhìu cp phụ khác với đầy đủ các thể loại: phụ tử có, huynh đệ có mà nhân thú chân chính cũng có nốt :v đảm bảo thoả mãn bất kỳ sở thích (BT) nào :3
Mới edit chưa beta, chương in đậm thì mới beta đó.
Văn án + giới thiệu truyện
ta lười edit văn án nên o(^^)o~~~ vào đây để đọc giới thiệu nhé
Mục lục
Chương 05    -   Chương 06 
Chương 07    -   Chương 08 
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Chương 17    -   Chương 18 
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Chương 25    -   Chương 26 
Chương 27    -   Chương 28 
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Chương 35    -   Chương 36 
Chương 37    -   Chương 38 
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Chương 45    -   Chương 46 
Chương 47    -   Chương 48 
Chương 49    -   Chương 50


~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Chương 55    -   Chương 56 
Chương 57    -   Chương 58 

Chương 59    -   Chương 60


~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Chương 69    -   Chương 70


~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Chương 75    -   Chương 76 
Chương 77    -   Chương 78 

Chương 79    -   Chương 80


~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Chương 87    -   Chương 88 

Chương 89    -   Chương 90


~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Chương 95    -   Chương 96 
Chương 97    -   Chương 98 


Hoàn

1 cái kết đắng lòng......... cho các CP phụ
1 cặp: tôi đã già còn em thì vẫn đóng băng ko tỉnh
1 cặp tôi đã già sắp tèo còn anh thì thánh thú méo bao giờ mới chết
1 vài cặp...ko được nhắc đến cũng ko biết có cho đối phương 1 cơ hội ko?
1 cặp cả 2 cùng chết nhưng đảm bảo luân hồi tội nghiệt chồng chất kiếp sau đảm bảo ko dc làm người

Mục lục + Văn án tinh tế tu yêu - Thanh sắc vũ dực Rating: 4.5 Diposkan Oleh: thuong huyen

21 comments:

yukiody said...

Chủ nhà ơi cho phép mình ôm dép ngồi hóng ở nhà bạn nhé :D
À bạn ơi cho mình hỏi truyện này bn chương vậy bạn

thuong huyen said...

98 chương bạn ak...nhưng mình chưa beta đâu..đoạn đầu mình edit sai nhiều lắm ( sau này mới ngộ ra)..bao giờ đến chương 95 thì mình beta lại ^^!

Vân Hà said...

@-@ chủ nhà cố lên, tui sẽ luôn rình rập và theo dõi bạn.

thientran7250 said...

chủ nhà oi, không có chương 87 à?

Annie_Nguyễn said...

Trung Thu vui vẻ nha chủ nhà
hehe ~~~

Nhi Nguyen Hoang Y said...

Lần đầu tiên t đọc một cái giới thiệu vô cùng đầy đủ như vậy

Lãnh Hàn Dạ Tịch said...

Thiếu chương 87 rồi chủ nhà ơi

thuong huyen said...

bạn biết nhưng bạn mất file rồi... rảnh bạn sẽ edit lại ^_^

nguyen xuan son said...

hóng chương 87 của chủ nhà... hichic :'(

Suzune Satoh News said...

không hiểu sao lần nào vào nhà bạn cũng bị avast báo nhiễm virus, làm mình không xem được :( buồn quá

thuong huyen said...

nếu bạn vào bằng điện thoại thì mình chịu, còn bạn vào bằng máy tính thì có thể đổi DNS sang DNS google 8.8.8.8 8.8.4.4 nhé,
mình kiểm tra độ an toàn duyệt web bằng google thì nó vẫn báo duyệt web an toàn, nên mình cũng ko biết tại sao

Dee S said...

Chào bạn, mình vừa lập 1 Group trên Fb để Editor có thể trao đổi và giúp đỡ nhau, bạn xem qua giúp mình, nếu có thể bạn tham gia cùng mn cho vui heng.

Mình cám ơn nhiều ^^
https://www.facebook.com/groups/217886888643257/

Dee S said...

Chào bạn, mình vừa lập 1 Group trên Fb để Editor có thể trao đổi và giúp đỡ nhau, bạn xem qua giúp mình, nếu có thể bạn tham gia cùng mn cho vui heng.

Mình cám ơn nhiều ^^
https://www.facebook.com/groups/217886888643257/

^^!
:vvvv

Lãnh Hàn Dạ Tịch said...

chương 87 đâu bạn?

Dương Nguyễn said...

Truyện hay quá. Cảm ơn bạn đã edit 1 đam hay như thế này. Nhưng có vẻ khoảng từ chương 8X chưa được beta nên đọc vẫn còn nhiều chỗ khó hiểu. Mong là 1 ngày nào đó đọc lại sẽ đọc được 1 bản Tinh tế tu yêu mượt mà hơn, hoàn chỉnh hơn.

Light Silver said...

Chủ nhà ơi có bản word ko cho e xin ạ
Muốn phôt ebook để dàh đọc 😅

Light Silver said...

Chủ nhà ơi có bản word ko cho e xin ạ
Muốn phôt ebook để dàh đọc 😅

Light Silver said...

Chủ nhà ơi cho e xin bản word đc ko ạ
E muốn ra phôt ebook để dàh đọc :)
Gmail của e nà: tuong.vi.le.9.9@gmail.com

nguyen xuan son said...

Chủ nhà ơi edit chương 87 đi mà huhu mình vẫn đang chờ đó

nguyen xuan son said...

Chủ nhà ơi edit Chương 87 đi mà huhu mình vẫn đang chờ đó :'(

(^^) Larin (0o)-Vương Minh Chiêu Hoàng said...

Bạn ơi edit chương 87 đi bạn, mình chờ mòn mỏi quá :(((((((((((((((